ON THE MEDIA

-

BrandBuffet : ไขความลับ “นันยาง ช้างดาว” ไม่ทำตลาด 60 ปี ทำไมแบรนด์ไม่ตาย?! พร้อมทางร...

Brand Think : นันยาง “เก๋า” เป็นอะไรก็ได้

Read The Cloud : ตำนานของนันยาง

The Momentum : วิถีแบบ ‘ช้างดาวสไตล์’

คุยกับหนุ่มเมืองจันท์ : เมื่อนันยางเริ่มเจาะตลาดรองเท้าผู้หญิง

PositioningMag : ถอดกลยุทธ์ “นันยาง” เติมความเก๋าเต็มพอร์ตรองเท้านักเรียน

PositioningMag : Transforming Marketing ผ่าบทเรียน “นันยาง”

BrandBuffet : ผ่ากลยุทธ์ปั้นแบรนด์ “นันยาง” และยังสร้างตำนานต่อไป

TCDC : นันยาง เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไรให้ชนะใจลูกค้าเสมอ

มติชนออนไลน์ : เปิดตัว “ชูก้าร์” ถีบยอดจำหน่ายพุ่งกระฉูด

ประชาชาติธุรกิจ : "นันยาง" ใช้ยาง100%บุญคุณจากยางพารา

TNN 24 : รองเท้าพระสงฆ์ เซกเมนต์ใหม่ธุรกิจ นันยาง

The Lounge นันยาง แบรนด์รองเท้าสุดเก๋า

BTimes : เก๋าข้ามเวลา

เที่ยงวันทันเหตุการณ์ : เปิดกลยุทธ์ "นันยาง" เก๋าอมตะ

ไทยรัฐออนไลน์ : รองเท้านักเรียน...พ่อแม่อย่าคิดว่าไม่สำคัญ

ไทยรัฐออนไลน์ : รองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้า

ไทยรัฐออนไลน์ : สไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลา

Forbes Thailand : ก้าวที่แกร่งแห่งนันยาง