BrandBuffet : ไขความลับ “นันยาง ช้างดาว” ไม่ทำตลาด 60 ปี ทำไมแบรนด์ไม่ตาย?! พร้อมทางร...
Brand Think : นันยาง “เก๋า” เป็นอะไรก็ได้
Read The Cloud : ตำนานของนันยาง
The Momentum : วิถีแบบ ‘ช้างดาวสไตล์’
คุยกับหนุ่มเมืองจันท์ : เมื่อนันยางเริ่มเจาะตลาดรองเท้าผู้หญิง
PositioningMag : ถอดกลยุทธ์ “นันยาง” เติมความเก๋าเต็มพอร์ตรองเท้านักเรียน
PositioningMag : Transforming Marketing ผ่าบทเรียน “นันยาง”
BrandBuffet : ผ่ากลยุทธ์ปั้นแบรนด์ “นันยาง” และยังสร้างตำนานต่อไป
TCDC : นันยาง เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไรให้ชนะใจลูกค้าเสมอ
มติชนออนไลน์ : เปิดตัว “ชูก้าร์” ถีบยอดจำหน่ายพุ่งกระฉูด
ประชาชาติธุรกิจ : "นันยาง" ใช้ยาง100%บุญคุณจากยางพารา
TNN 24 : รองเท้าพระสงฆ์ เซกเมนต์ใหม่ธุรกิจ นันยาง
The Lounge นันยาง แบรนด์รองเท้าสุดเก๋า
BTimes : เก๋าข้ามเวลา
เที่ยงวันทันเหตุการณ์ : เปิดกลยุทธ์ "นันยาง" เก๋าอมตะ
ไทยรัฐออนไลน์ : รองเท้านักเรียน...พ่อแม่อย่าคิดว่าไม่สำคัญ
ไทยรัฐออนไลน์ : รองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้า
ไทยรัฐออนไลน์ : สไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลา
Forbes Thailand : ก้าวที่แกร่งแห่งนันยาง