PRESS RELEASE

nanyangUchallenge นันยางสร้าง Platform สื่อสารการตลาดสร้าง Brand loyalty และเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่
ท้าคนไทยทั่วประเทศ สร้างนันยางรุ่นใหม่

Platform ด้านสื่อสารการตลาดของนันยางนั้น จะเน้นการสื่อสารที่หลากหลายแต่เฉพาะกลุ่มเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงและมากที่สุด โดยในปีนี้ภาพรวมของนันยางต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มนักเรียน “เด็กกลางห้อง” ที่ไม่มีอะไรโดดเด่นและยังค้นหาตัวเองไม่เจอ ผ่านแคมเปญ “คนกลางๆ อย่างฉัน” นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และเป็นครั้งแรกที่ทำตลาดใน Twitter เพิ่มเติมจาก Facebook Instagram และ YouTube ตามด้วยการแนะนำรองเท้านันยางรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรม nanyangUchallenge ที่จะท้าคนไทยทั้งประเทศให้สร้างสรรค์และออกแบบรองเท้านันยาง Limited Edition ในแบบตัวเองที่ไม่เหมือนใครในการเปิดเทอมใหม่